8 xu hướng quan trọng của Social Media trong năm 2015
Thứ Năm, 23 tháng 10, 2014
Năm 2014 là một năm đầy thăng trầm với marketing nói chung và Social Marketing nói riêng. Cùng xem năm 2015 xu hướng của ngành này như thế nào và phát triển tới đâu
1. Chi phí cho Social Ad sẽ tăng lên, và marketers cần quan tâm hơn đến việc targeting user.
2. Social Media sẽ là một công cụ tích hợp hiệu quả hơn với các công cụ tiếp thị khác
.
3. Với content, hãy chú ý đến việc “chất lượng hơn số lượng” hay có thể
hiểu đơn giản là “Ít thì tốt hơn”. Bên cạnh đó, hãy nhớ social media
chỉ là một trong nhiều kênh phân phối nội dung mà thôi.
4. Đánh giá
mức độ thành công của social media (chỉ số ROI) hoàn toàn có thể nhìn
thấy từ các dữ liệu nội bộ, hơn là từ các nguồn từ bên ngoài.
5.
Không chỉ quan tâm đến tiếp thị bằng mobile, marketers nên chuẩn bị các
phương thức tiếp cận đặc biệt (hoặc riêng cho) người dùng social media
trên mobile.
6. Marketers sẽ quan tâm nhiều hơn đến nội dung video
trên social media, nhưng chắc chắn sẽ gặp khó khăn về chi phí xây dựng
nội dung sao cho nó nổi bật trên new feeds (khá hỗn loạn) của người dùng
hiện nay.
7. Real-time marketing sẽ được tái định nghĩa Không chỉ
là nhanh chóng trả lời, tương tác với người dùng, mà còn là cung cấp nội
dung đúng thời điểm.
8. Chiến lược Social sẽ không chỉ có Facebook mà còn có những cộng đồng nhỏ (riêng tư hơn) khác đang ngày một mạnh mẽ hơn.
Bạn quan tâm đến mục nào nhất?
Tags:
Nghề Marketing
,
Tin Tức Mar
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét